Liên Minh Huyền Thoại – Tựa game chiến thuật đầy lôi cuốn

Liên Minh Huyền Thoại mang đến những trận chiến hấp dẫn dành cho cộng đồng người chơi yêu thích tựa game chiến đấu cùng đồng đội của mình. Với hệ thống tướng đa dạng cùng nhiều chế độ chơi phong phú, tựa game này hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho cộng đồng game thủ. Theo nhunghuounewzealand.com, trò chơi chiến thuật này sẽ giúp bạn luyện khả năng lập chiến lược vô cùng hiệu quả. 

Giới thiệu chung về tựa game Liên Minh Huyền Thoại 

Liên Minh Huyền Thoại thuộc dòng game đấu trường với nhiều người chơi tham gia cùng lúc. Tựa game này mang tên gốc là League Of Legends được phát triển bởi công ty Riot Games đặt trụ sở chính ở Hoa Kỳ. 

lien-minh-huyen-thoai-tua-game-chien-thuat-loi-cuon-1
Liên Minh Huyền Thoại – Tựa game chiến thuật lôi cuốn

Cốt truyện của game Liên Minh Huyền Thoại được xây dựng dựa trên trò chơi nổi tiếng trước đó là Defense of the Ancients của Warcraft III: Frozen Throne. Đây là một trò chơi chiến thuật, đòi hỏi người chơi phải sử dụng khả năng tư duy và quan sát nhằm đưa ra những lối chơi tốt hơn để đánh bại đối phương. 

Một số ưu điểm nổi bật của Liên Minh Huyền Thoại 

Tựa game Liên Minh Huyền Thoại nổi bật với cộng đồng người chơi nhờ có hệ thống tướng lĩnh đa dạng cùng hiệu ứng đồ họa 3D bắt mắt. Để biết thêm một số ưu điểm nổi bật của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, bạn hãy đọc qua phần thông tin bên dưới. 

Đa dạng chế độ chơi

Dòng game Liên Minh nổi bật với đa dạng chế độ chơi phong phú mang đến nhiều sự lựa chọn cho người chơi. Trong đó bao gồm chế độ chơi chính Summoner’s Rift được áp dụng phổ biến cho các giải đấu chuyên nghiệp và đấu xếp hạng. Chế độ chơi này đòi hỏi người chơi phải phá hủy được trụ nhà chính của đối thủ để giành phần thắng.

Ngoài chế độ chơi chính Summoner’s Rift, tựa game còn mang đến cho người chơi nhiều chế độ giải trí khác nhau gồm ARAM, ARURF, One for All và Đột kích nhà chính. Nhờ vào đó, bạn có thể tự do lựa chọn chế độ chơi phù hợp với sở thích và khả năng chiến đấu của mình. 

Hệ thống tướng phong phú

Tính đến thời điểm hiện nay, Liên Minh Huyền Thoại đã sở hữu cho riêng mình hệ thống đến 175 vị tướng phong phú với đa dạng các kỹ năng khác nhau. Mỗi tướng sĩ giữ vai trò riêng trong từng trận chiến đấu để người chơi có thể linh hoạt lựa chọn và giành phần thắng về mình. 

bo-suu-tap-tuong-da-dang-2
Bộ sưu tập tướng đa dạng

Độ tương tác cao

Vì Liên Minh Huyền Thoại là dòng game chiến thuật với những màn chiến đấu cùng đồng đội nên đòi hỏi người chơi phải tương tác rất nhiều với bạn bè của mình. Khi có thêm bạn bè tham gia cùng trận chiến, bạn sẽ có cơ hội nâng cao tình đồng đội, cũng như tương tác trực tiếp với người chơi khác. 

Hiệu ứng đồ họa bắt mắt, âm thanh sinh động

Hiệu ứng đồ họa 3D là yếu tố nổi bật nhất trong tựa game chiến thuật này với các hình ảnh bắt mắt và sinh động. Tựa game như mở ra một thế giới ảo với hàng loạt các vị tướng cùng trận chiến lôi cuốn mang đến cảm giác chiến đấu chân thật cho người chơi.

Kết hợp với đó là hiệu ứng âm thanh cũng được đội ngũ phát hành game làm rất tốt. Từng tuyệt chiêu của các nhân vật, cũng như giọng nói của các vị tướng trong game đều trở nên tự nhiên và vô cùng sinh động. 

Nhiều sự kiện game hấp dẫn

Nhằm thu hút đông đảo người chơi, nhà phát hành game Liên Minh Huyền Thoại cũng không ngừng cho ra mắt các sự kiện game độc đáo với phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Thông thường, nhà phát hành game sẽ cho ra mắt khoảng từ 1 đến 2 sự kiện lớn hàng năm cùng vô số các sự kiện nhỏ khác để kỷ niệm các ngày lễ đặc biệt. 

Hướng dẫn chơi game Liên Minh Huyền Thoại chi tiết

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game được đánh giá khá khó với cộng đồng người mới bắt đầu tham gia. Vậy cách chơi như thế nào để giành phần thắng tối ưu? Hãy đọc qua một vài hướng dẫn chiến đấu bên dưới bạn nhé. 

Cách phá hủy căn cứ

Nhà Chính là trung tâm căn cứ của cả hai đội trong cùng một trận đấu. Trong đó, đội nào phá hủy được Nhà Chính của đối thủ đầu tiên sẽ giành chiến thắng trong trận đấu. Nhà Chính sẽ là nơi từng tốp lính xuất hiện và phía sau trụ sở này chính là trung tâm để hồi máu và hồi năng lượng cho đồng đội của bạn.

Những tốp lính sẽ tự động tấn công quân địch hoặc công trình của đối phương trên đường đi của mình. Ngoài ra, khu vực bệ đá cổ sẽ là nơi tạo ra sát thương cực lớn cho bất kỳ kẻ thù nào tiếp cận. Để phá hủy Nhà Chính, bạn cần đánh bại các tốp lính, tránh xa bệ đá cổ cũng như tấn công Nhà Chính nhanh chóng. 

Cách dọn đường

Để đến được Nhà Chính của đối thủ, đội của bạn cần phải dọn dẹp ít nhất một làn đường. Trong mỗi làn đường sẽ bao gồm 3 trụ và 1 nhà lính và mỗi Nhà Chính được bảo vệ bởi 2 trụ. 

pha-tru-nhanh-chong-giup-nang-cao-phan-thang-3
Phá trụ nhanh chóng giúp nâng cao phần thắng

Trụ sẽ gây sát thương lên lính và tướng của bên đội đối thủ, đồng thời cũng làm cho tầm nhìn của bạn bị hạn chế. Để dọn đường, bạn cần cho lính tấn công các trụ trước để tránh bị gây sát thương và sau đó nhắm thẳng đến Nhà Chính. 

Cách đi rừng

Ở giữa các đường là khu vực rừng nơi cư trú của nhiều loài quái vật trung lập và có nhiều cây cỏ. Khi tiêu diệt những loài quái vật này, đội của bạn sẽ nhận được các vật phẩm có lợi để tăng thêm máu và sức mạnh. 

Trong đó, quái vật Baron Nashor có sức mạnh cao nhất trong khu vực rừng và khi hạ gục bạn sẽ nhận được bùa lợi để tăng sức mạnh tấn công địch. Ngoài ra, rồng cũng là một con quái vật mạnh mẽ đội của bạn có thể hạ gục để nhận vật phẩm có lợi. 

Cách chọn làn đường

Trong mỗi một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại sẽ bao gồm 5 làn đường. Để tạo nên một đội hình đẹp và có chiến thuật thông minh, bạn cần nắm rõ thông tin sau:

  • Đường trên: Bạn nên sắp xếp những tướng sĩ có khả năng chiến đấu đơn độc để bảo vệ làn đường này và tập trung xử lý những tướng mạnh của đối phương;
  • Đường rừng: Bạn cần chọn những vị tướng có khả năng săn mồi và những kỹ năng đặc biệt như tàng hình để theo dõi những con quái vật quan trọng và tấn công;
  • Đường giữa: Cũng giống với đường trên, bạn cần chọn những vị tướng có khả năng gây sát thương cao để đi đường giữa;
  • Đường dưới: Những tướng đi đường dưới là các nhân vật có khả năng thu thập nhiều vàng và kinh nghiệm để hỗ trợ cả đội;
  • Hỗ trợ: Bạn cần sắp xếp một vị tướng hỗ trợ để bảo vệ các nhân vật đi đường dưới nhằm giúp họ thu thập được nhiều vàng và kinh nghiệm nhất mà không bị tấn công. 

Lời kết

Liên Minh Huyền Thoại mang đến những màn đấu hấp dẫn, sinh động với nhiều người chơi hứa hẹn giúp bạn giải trí thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng. Hiệu ứng đồ họa bắt mắt, hệ thống tướng phong phú cùng lối chơi sinh động, tựa game chiến thuật sẽ khơi dậy khả năng lên chiến lược vô cùng hiệu quả ở người chơi.

 

poster Game Làm Giàu

Tin mới

Vương Giả Vinh Diệu – Hướng dẫn cách tải và chơi chi tiết

Vương Giả Vinh Diệu (tên tiếng Anh là Honor of Kings) là một trong những [...]

Sausage Man – Game Battle Royale vui nhộn đầy sáng tạo

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game battle royale đầy sáng tạo và vui [...]

Axie Infinity – Cuộc cách mạng trong thế giới game và NFT

Trong thời gian gần đây, Axie Infinity đã trở thành một cái tên không thể [...]

Đánh Máy Bắn Chim – Cách để trở thành bậc thầy gõ phím

Trong thời đại công nghệ số, kỹ năng gõ phím nhanh và chính xác là [...]

Cách chơi Tân Thiên Long 3D từ tân thủ đến Võ Lâm Minh Chủ

Trong làng game trực tuyến Việt Nam, không thể không nhắc đến tựa game đình [...]

poster Game Làm Giàu 1

Đang được quan tâm

Vương Giả Vinh Diệu – Hướng dẫn cách tải và chơi chi tiết

Vương Giả Vinh Diệu (tên tiếng Anh là Honor of Kings) là một trong những [...]

Sausage Man – Game Battle Royale vui nhộn đầy sáng tạo

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game battle royale đầy sáng tạo và vui [...]

Axie Infinity – Cuộc cách mạng trong thế giới game và NFT

Trong thời gian gần đây, Axie Infinity đã trở thành một cái tên không thể [...]

Đánh Máy Bắn Chim – Cách để trở thành bậc thầy gõ phím

Trong thời đại công nghệ số, kỹ năng gõ phím nhanh và chính xác là [...]

Cách chơi Tân Thiên Long 3D từ tân thủ đến Võ Lâm Minh Chủ

Trong làng game trực tuyến Việt Nam, không thể không nhắc đến tựa game đình [...]